Jotun Colour Collection 2024

Last updated: 20 ธ.ค. 2566  | 

Jotun Colors

Jotun Colour Collection 2024

พบ23เฉดสีใหม่จากโจตันประจำปี2024 โดยได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติภายใต้ธีม "Canvas" ที่จะทำให้สีบ้านคุณสวยงดงามโดดเด่นมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร และเป็นเทรนด์สีใหม่ที่ใช้พร้อมกันทุกประเทศทั่วโลก สามารถนำเฉดสีใหม่ทั้ง23เฉดมาเลือกใช้เป็น

สีทาภายนอกพรีเมี่ยมเกรดประสิทธิภาพทนนาน15ปี ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นที่แตกต่างกันดังนี้

  • Jotashield Colour Extreme  โจตาชิลด์ คัลเลอร์ เอ็กซ์ตรีม ให้การปกป้องที่ดีที่สุดสำหรับบ้านคุณต่อสภาวะอากาศร้อนชื้นที่รุนแรง ผ่านการทดสอบจากสถาบันทดสอบชั้นนำว่าสามารถสร้างความสวยงาม และปกป้องบ้านของคุณได้อย่างยาวนาน ป้องกันรังสียูวีสูงสุด
  • Jotashield Ultra Clean  โจตาชิลด์ อัลตร้า คลีน ด้วยการวิจัย และพัฒนานวัตกรรม AntiDirt Technology สีทาภายนอกเกรดพรีเมียมที่ช่วยป้องกันคราบสกปรก และสามารถทำความสะอาดตัวเองได้ด้วยน้ำฝน ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร บ้านของคุณจะสะอาดเหมือนใหม่อยู่เสมอ   ลดการจับฝุ่น
  • Jotashield Antifade Colours  โจตาชิลด์ แอนติเฟด คัลเลอร์ส ให้การปกป้องสีสวยทนทาน ผ่านการรับรองจากสถาบันทดสอบชั้นนำว่าช่วยปกป้องบ้านของคุณจากสภาวะอากาศ ให้คุณหมดกังวลเรื่องทาสีใหม่ไปอีกนานประสิทธิภาพทนทาน15ปี
  • Jotashield Flex  โจตาชิลด์ เฟล็กซ์ เป็นสียืดหยุ่นเกรดพรีเมียมที่ออกแบบมาให้สามารถปกปิด และป้องกันรอยแตกรายงาป้องกันน้ำซึมเข้าสู่ผนัง

และสีทาภายในพรีเมี่ยมเกรด 15ปี

  • มาเจสติก เซนส์ Majestic Sense  สีสวยสมจริง เรียบเนียน และปลอดภัยต่อสุขภาพ ด้วย Clean Air Technology ที่ช่วยฟอกอากาศภายในบ้านให้สะอาด 
  • Majestic True Beauty Matt  มาเจสติก ทรู บิวตี้ และ Majestic True Beauty Semigloss  ฟิล์มสีที่สวยงามของมาเจสติก ทรู บิวตี้ ที่เปลี่ยนบ้านของคุณให้สวยงามตามใจปรารถนาของใครหลายๆ คน ที่มาพร้อมกับเฉดสีสวยทนทานยาวนานสวยทนทานยาวนาน

สามารถเลือกสินค้าโจตันเกรดพรีเมี่ยมและคอลเลกชั่นใหม่ทั้ง 23เฉดสีจากโจตันได้ที่ร้านขายสีเกรียงยงอิมเพ็กซ์ลาดพร้าวและสาขาใหม่Kyipaintนวมินทร์145

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้