Awaken ตื่นรู้ เพื่อพบโลกสุขสดใส

Last updated: 9 ธ.ค. 2566  | 

Nippon Paint

AWAKEN ตื่นรู้ เพื่อพบโลกสุขสดใส

ปลุกความสุข คืนความสดใสในตัวคุณอีกครั้ง ผ่านโทนสีที่จะช่วยโอบกอดจิตใจอันสดใหม่  ให้คุณตื่นขึ้นมาสัมผัสกับความสดชื่น   และพร้อมรับการเริ่มต้นใหม่อันแสนพิเศษได้ทุกวัน  ในเทรนด์สี AWAKEN-It's a new dawn.

เวลาแห่งความสงัด ที่หยุดทุกความวุ่นวาน เพื่อพบพื้นที่แห่งความสงบ

เดินทางมาถึงปลายปี ได้เวลาทบทวนเรื่องราวมากมาย แต่รอบตัวยังเต็มไปด้วยความว้าวุ่น ปั่นป่วนรบกวนจิตใจการได้อยู่ในสภาพแวดล้อมอันสงัด ไร้สรรพเสียง จะนำความคิดให้ได้เจอพื้นที่แห่งความสงบได้ และด้วยสีโทนกลาง ที่ดูเรียบง่ายแต่ทรงพลัง อบอุ่น และปลอบประโลม อย่างสีน้ำตาลปราสาททราย (Sandcastle - N  395 ) จะช่วยหล่อเลี้ยงใจคุณให้เกิดความสงบ และผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี
พื้นที่แนะนำ : พื้นที่ทำงาน มุมอ่านหนังสือ

ปลดปล่อยตัวตน ค้นพบความสุขในอิสระ

ค้นหาตัวเองมาเนิ่นนานจากสิ่งต่าง ๆ ตั้งแต่งานอดิเรก ความสนใจ และความลุ่มหลง ในรสนิยมมากมาย ก่อเกิดแรงบันดาลใจแห่งสีสัน ที่จะช่วยให้คุณได้ปลดปล่อยตัวเองอันเปี่ยมเสน่ห์ ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ และความมีชีวิตชีวา กับโทนสีหวานในแบบโมเดิร์น สนุกสนาน สีเหลืองเรืองอร่าม (Golden Yellow - Y0 1091) แบ่งปันบรรยากาศดี ๆ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และเบิกบานในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตไปกับผู้คนที่คุณรักอย่างอิสระและเปล่งประกายในรูปแบบของตัวเอง
พื้นที่แนะนำ : สถานที่แห่งความรู้ ห้องนั่งเล่น พื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกัน

ฮีลใจพร้อมเริ่มใหม่ไปกับวารีแห่งการเยียวยา

ปลดเปลื้องความรู้สึกเดิม ๆ เปิดรับพลังงานการเริ่มต้นใหม่ ฟื้นฟูตัวเองด้วยพลังธรรมชาติของสายน้ำ ผ่านสีฟ้าประกายเทอร์ควอยซ์ (Turquoise Reflection - BGG 2742สัมผัสความรู้สึกที่เปี่ยมไปด้วยพลังงานดี ๆ ความสดชื่น เปล่งปลั่ง ที่พร้อมจุดประกายความรู้สึกให้อยากออกไปผจญภัย พบเจอสิ่งใหม่ ๆ อีกครั้ง.
พื้นที่แนะนำ : สถานที่เพื่อสุขภาพ การฟื้นฟู

คืนสู่สมดุล…ด้วยความกลมกลืนอันสมบูรณ์แบบ

เวลาผ่านพ้นหมุนเปลี่ยนไม่หยุด เรื่องราวอาจทำให้ชีวิตเสียบาลานซ์ไปบ้าง แต่สิ่งต่าง ๆ ในธรรมชาติยังคงความงาม สรรสร้างความสงบ พื้นฟูความสมดุลแม้สิ่งรอบตัวจะผันผ่านตามกาลก็ตาม สร้างแรงบันดาลใจเกิดเป็นสีชมพูกลีบบัว (Earthling - N 3372) โทนสีอันอ่อนโยน แต่หนักแน่น สง่างาม อบอุ่น เปี่ยมความสมดุล เชื่อมโยงบรรยากาศภายนอกและความรู้สึกภายในให้นิ่ง สงบ มีความร่วมสมัย กาลเวลาก็ทำอะไรไม่ได้
พื้นที่แนะนำ : สถานที่ธุรกิจและการบริการ โรงแรม โรงพยาบาล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้